Giỏ hàng

Phân loại 4 dòng máy xúc bánh xích theo tải trọng phổ biến

Tin tứcNgày: 23-08-2021 bởi: Trình Nguyễn Hồng

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng các dòng máy xúc khác nhau đến từ thương hiệu Hyundai được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Trong số đó phải kể đến những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai sở hữu đang dạng kiểu máy khác nhau, đáp ứng nhu cầu hết sức đa dạng của khách hàng trên thị trường. Khách quan mà nói mỗi mẫu máy xúc lại sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật khác nhau.

Máy xúc bánh xích từ 1 – 11 tấn

Những mẫu máy xúc Hyundai bánh xích trước tiên được đánh giá cao trên thị trường phải kể đến các kiểu máy xúc từ 1 – 11 tấn. Loại máy xúc này sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội mang đến nhiều ưu điểm trong quá trình vận hành, sử dụng.

Ưu điểm nổi bật

Đặc điểm nổi bật trước tiên của những mẫu máy xúc bánh xích từ 1 – 11 tấn đó chính là sở hữu kết cấu mini với trọng tải nhỏ. Do đặc trưng thiết kế dạng nhỏ nên mẫu máy xúc này có khả năng vận hành, di chuyển một cách linh hoạt trong nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Đa phần những công trình quy mô nhỏ, những đơn vị xây dựng cỡ nhỏ thường ưu tiên những dòng máy xúc bánh xích Hyundai từ 1 – 11 tấn. Bởi lẽ những loại máy xúc này thường có khả năng vận hành, bảo dưỡng đơn giản hơn những loại máy cồng kềnh thể tích và trọng tải lớn.

Mức giá thành

Do có thiết kế nhỏ gọn nên những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 1 – 11 tấn có mức giá thành cũng hết sức tiết kiệm. Trên thực tế những mẫu máy xúc này chỉ rẻ bằng ½ những mẫu dòng máy xúc bánh xích cỡ lớn khác. Đây cũng là lý do khiến những mẫu máy xúc bánh xích từ 1 – 11 tấn lại được ưu tiên lựa chọn sử dụng trên thị trường đến vậy.

Một số mẫu máy chất lượng

Hiện nay, Hyundai có rất nhiều lựa chọn khác nhau về máy xúc đào bánh xích mang đến đa dạng kiểu mẫu nổi bật như: máy xúc đào bánh xích R110-7 gầu 0.45m3, máy xúc đào bánh xích R80-7 gầu 0.28m3, máy xúc đào bánh xích R35Z-9 gầu 0.11m3,…

Máy xúc bánh xích Hyundai từ 14-30 tấn

Máy xúc bánh xích từ 14 – 30 tấn

Cũng là một trong những sự lựa chọn phổ biến hiện nay trên thị trường phải kể đến những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 14-30 tấn. Đây là dòng máy xúc tầm trung cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật không thua kém bất cứ một kiểu mẫu máy xúc bánh xích nào có mặt trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật

Có nhiều ưu điểm phải kể đến ở những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 11 – 30 tấn. Đây là dòng máy xúc đào tầm trung về trọng tải, thể tích hoạt động nên có khả năng vận hành ổn định, ít xảy ra sự cố, đáp ứng được đa dạng như cầu sử dụng của người dùng vào những mục đích khác nhau.

Mặt khác với thiết kế hệ thống di chuyển là bánh xích có bề dài, rộng lớn nên những mẫu máy xúc Hyundai bánh xích có khả năng di chuyển ưu việt. Cụ thể, mẫu máy này có thể di chuyển ở nhiều địa hình mang tính chất đặc thù như: sình lầy, sỏi đá, cát nén, dốc đèo,…Đây cũng được đánh giá là một trong những ưu điểm nổi bật của mấu máy xúc từ 11 – 30 tấn này.

Mức giá thành

Là mẫu máy xúc tầm trung về trọng tải, thể tích đương nhiên mức giá thành của loại máy xúc bánh xích này cũng đảm bảo ở mức trung bình. Đó là mức giá thành không quá rẻ cũng không quá đắt. Hay nói cách khác, máy xúc bánh xích từ 11 – 50 tấn có mức giá thành phải chăng, hợp lý, đáp ứng được khả năng tiết kiệm đặc biệt hiệu quả.

Một số mẫu máy chất lượng

Nói riêng về những mẫu máy xúc Hyundai bánh xích có rất nhiều kiểu loại khác nhau để lựa chọn. Một số mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 11 – 30 tấn nổi bật có thể kể như: máy xúc đào R140LC-9S gầu 0.58m3, máy xúc đào HX225SL gầu 1.1m3, máy xúc đào R300LC-9S gầu 1.27m3,…

Mẫu máy xúc đào bánh xích từ 33 – 50 tấn

Máy xúc đào bánh xích từ 33 – 50 tấn

Nếu muốn sở hữu những dòng máy xúc đào bánh xích hoạt động ưu việt hơn thì có lẽ lựa chọn máy xúc từ 33 – 50 tấn là tốt hơn cả. Đây là một trong những mẫu máy xúc bánh xích được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật

Là dòng máy cỡ lớn cả về mặt thể tích gầu lẫn trọng tải nên những mẫu máy xúc đào bánh xích từ 33 – 50 tấn có hiệu năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Điều này có được là nhờ một loạt các yếu tố kỹ thuật nổi trộn như: động cơ tăng cường, hệ thống thủy lực cấp tiến, hệ thống điều khiển linh hoạt,…

Chưa kể đến, nói về chức năng của những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 33 – 50 tấn thì hết sức đa dạng, nổi bật. Hiện nay những mẫu máy xúc này có thể xuất hiện bất cứ đâu từ công trường xây dựng, mỏ khai khoáng đến hệ thống thủy lợi, hệ thống thi công hạ tầng giao thông,… Tại những khu vực này, máy xúc 33 – 50 tấn có nhiều chức năng khác nhau như: xúc, đổ, bốc, luân chuyển, đào, bới,…

Mức giá thành

Mức giá thành của những mẫu máy xúc đào bánh xúc Hyundai từ 33 – 50 tấn trên thực tế là đắt hơn hẳn những dòng máy nêu trên. Tuy nhiên, chức năng mà những mẫu máy xúc này mang lại thì vô cùng nổi bật, đáp ứng được hầu hết tính đa chức năng trong quá trình vận hành. Cho nên theo đánh giá thị trường, giá của những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 33 – 50 tấn được cho là phải chăng, hợp lý.

Một số mẫu máy chất lượng

Thị trường Hyundai hiện nay có rất nhiều lựa chọn khác nhau về máy xúc bánh xích từ 33 – 50 tấn. Có thể kể đến một số mẫu máy xúc nổi bật như: Máy xúc đào bánh xích R300LC-9S Gầu 1,27m3, máy xúc đào bánh xích R480LC-9S gầu 2.15m3, máy xúc đào bánh xích HX300SL gầu 1.46m3,…

Mẫu máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn

Máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn

Một trong những lựa chọn “đẳng cấp” hàng đầu hiện nay trên thị trường máy xúc bánh xích Hyundai phải kể đến những mẫu máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn. Đây có thể coi như dòng máy xúc có khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn bất cứ loại máy xúc nào có mặt trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm nổi bật

Trước tiên phải khẳng định rằng những mẫu máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn về tải trọng là những mẫu máy cực lớn. Với đặc điểm nổi trội như vậy, những mẫu máy xúc cực lớn này được sử dụng phổ biến trong nhiều hoạt động đặc thù như: đào nền móng tòa nhà cao tầng, phá dỡ tòa nhà cao tầng, khai khoáng ở những mỏ đá, quặng lớn,…

Do có kết cấu “to lớn” nên những mẫu máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn có nhiều ưu điểm nổi bật như: động cơ hoạt động siêu cấp mạnh mẽ, tăng cường chức năng vận hành hiệu quả, triển khai thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn tại những địa điểm, khu vực đặc thù,…

Chưa kể đến, những mẫu máy xúc bánh xích từ 80 – 120 tấn còn đảm bảo không gian điều khiển thoải mái, linh hoạt do có khoang cabin lớn được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển, giám sát, vận hành tốt nhất. Chưa kể có thêm hệ thống định vị nâng cấp, độc quyền của Hyundai càng chứng tỏ thêm nhiều chức năng ưu việt của những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai.

Mức giá thành

Có thể những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai từ 80 – 120 tấn trên thị trường hiện nay có mức giá thành đắt đỏ. Song hiệu năng, ưu điểm mà những mẫu máy này mang lại thì vô cùng lớn, vượt trội. Điều này chứng minh ngược lại rằng, mức giá thành hoàn toàn tương xứng, phù hợp với những gì mà máy có thể làm trong hoạt động thực tiễn.

Một số mẫu máy chất lượng

Muốn sở hữu những mẫu máy xúc Hyundai bánh xích từ 80 – 120 tấn nổi bật, trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu máy có thể tham khảo như: máy xúc đào bánh xích R800LC-9 gầu 4.53m3, máy xúc đào bánh xích R1200-9 gầu 6.7m3,…

Có thể nói rằng mỗi mẫu máy có trọng tải lớn nhỏ khác nhau đều có những ưu điểm riêng biệt. Tùy nhu cầu của người dùng có thể chọn lựa những mẫu máy thích hợp. Và đặc biệt quan trọng nhất đó chính là tìm được những địa chỉ cung cấp máy xúc đào bánh xích Hyundai uy tín trên thị trường.

Mua máy xúc đào bánh xích Hyundai chính hãng ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp các mẫu máy xúc bánh xích Hyundai. Thế nhưng để tìm được một đơn vị chuyên cung cấp những mẫu máy chính hãng, chất lượng cao, giá cả phải chăng lại không phải đơn giản. Một gợi ý không nên bỏ qua đó chính là Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang.

Nhắc đến Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang là nhắc đến địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp đa dạng, đủ loại mẫu mã máy xúc Hyundai Hàn Quốc chuẩn chính hãng. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp tất cả các mẫu, các dòng máy xúc bánh xích đủ loại tải trọng khác nhau, giúp khách hàng có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu.

Không chỉ dễ dàng sở hữu được những mẫu máy xúc đào bánh xích Hyundai chuẩn chính hãng, khách hàng khi đến Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang còn có khả năng tiết kiệm một cách tối đa. Điều này là nhờ, chúng tôi luôn muốn mang đến một mức giá “siêu” cạnh tranh trên thị trường giúp khách hàng được hưởng lợi tốt nhất về giá thành.

Mặt khác, mua máy xúc Hyundai bánh xích hay bất cứ dòng máy xúc Hyundai nào ở Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang khách hàng còn được đảm bảo chính sách bảo hành đầy đủ, uy tín, đáng tin cậy. Nhờ đó, trong quá trình vận hành khách hàng có thể tuyệt đối an tâm về chất lượng cũng như hiệu năng của những mẫu máy xúc mà chúng tôi cung cấp.

Nếu quan tâm đến những mẫu máy xúc bánh xích Hyundai chuẩn chính hãng với chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng, khách hàng có thể chủ động liên hệ đến với Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang để được tư vấn, hỗ trợ thông tin chi tiết nhất.

Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang

Địa chỉ: Số 87 - Tổ 24 - Thị Trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Thành Phố Hà Nội

Tổng đài hỗ trợ: 0912021266 - Trưởng Phòng Kinh Doanh

Email: Cungphattrien1509@gmail.com

Website: https://mayxuchyundai.vn

 

Phân loại



Tag

bảo dưỡng máy xúc máy xúc máy xúc hyundai máy xúc hoạt động lâu dài bảo dưỡng máy xúc thường xuyên máy xúc Hyundai Mốc thời gian bảo dưỡng máy xúc phụ tùng gầm máy xúc máy xúc bánh xích máy xúc lật tuổi thọ của máy xúc Boxcare bộ phận phụ kiện của máy xúc phụ kiện máy xúc kích cỡ máy xúc Hyundai máy xúc lật hyundai bảo dưỡng máy xúc lật hyundai máy xúc bánh lốp bánh xúc bánh xích máy xúc gầu thuận máy xúc gàu nghịch máy xúc mini máy xúc cỡ lớn lỗi máy xúc chọn mua máy xúc chọn mua máy xúc đào máy xúc đào Công ty TNHH Sản Xuất và Kinh Doanh XNK Tuyên Quang kinh nghiệm mua máy xúc máy xúc lật bánh lốp Hyundai máy xúc lật mini máy xúc lật bánh lốp máy xúc lật Hyundai mua máy xúc đã qua sử dụng máy xúc đã qua sử dụng mua máy xúc mini máy xúc R60W-9S Hyundai máy xúc bánh lốp hyundai máy xúc đào bánh lốp hyundai máy xúc đào hyundai máy xúc đào bánh lốp R60W-9S Hyundai Hyundai R60W-9S Máy xúc hyundai máy đào máy xúc đào Hyundai máy xúc đào bánh xích Hyundai máy xúc đào R380LC - 9SH máy xúc bánh xích R380LC - 9SH máy xúc R380LC - 9SH máy xúc đào R380LC - 9SH gầu 1.9m3 máy xúc đào R180W - 9S gầu 0.98m3 máy xúc đào R180W - 9S máy xúc đào bánh lốp thay dầu cho máy xúc máy xúc vận hành Máy xúc hyundai chính hãng Máy xúc lật bánh lốp Máy xúc lật máy xúc đào bánh lốp Hyundai máy đào đất máy đào đất Hyundai máy xúc bánh xích Hyundai máy xúc trượt máy xúc trượt hyundai hệ thống thuỷ lực máy xúc sơ đồ và nguyên lý hoạt động của hệ thống thuỷ lực máy xúc máy xúc bánh lốp huyndai máy xúc bánh xích huyndai máy xúc đào huyndai Máy xúc Hyundai Hướng dẫn lái máy xúc bánh xích động cơ máy xúc năng suất làm việc của máy xúc hệ thống thủy lực máy xúc Hyundai HX340SL máy xúc đào bánh xích vận hành máy xúc Máy xúc đào HX340SL Hyundai HX340SL Máy xúc bánh lốp bánh lốp Hyundai hệ thống xi lanh nhà sản xuất máy xúc bánh lốp vận hành máy xúc bánh lốp Máy xúc lật Hyundai HL730-9S gầu 1.8m3 Máy xúc lật Hyundai kích thước gầu máy đào dung tích gầu máy xúc bơm mỡ máy xúc cách bơm mỡ máy xúc kinh nghiệm để vận hành an toàn máy xúc bảo dưỡng máy xúc lưu ý khi bảo dưỡng máy xúc máy xúc đào tốt máy xúc đào mini máy xúc đào cỡ lớn máy xúc đào tốt nhất máy xúc 400tr máy xúc dưới 400tr máy xúc giá rẻ máy xúc R140W-9S Hyundai Máy xúc đào bánh lốp R140W-9S sản phẩm máy xúc đào R180W-9s máy xúc đào R180W-9s Máy xúc đào bánh lốp Hyundai R210W-9S máy xúc đào Hyundai Hàn Quốc Máy xúc bánh lốp R60W-9S R60W-9S máy xúc đào HX300SL máy xúc đào HX300SL Hyundai Máy xúc Hyundai máy xúc bánh xích R380LC-9SH Máy xúc bánh xích R480LC-9S máy xúc đào máy xúc đào phù hợp Máy xúc trượt Máy xúc đào bánh lốp ưu điểm của máy xúc Hyundai máy xúc thương hiệu Hyundai Máy xúc hyundai giá rẻ Máy xúc hyundai hàn quốc cách điều khiển máy xúc lật máy xúc đất Hyundai R140W-9S xe xúc đào bánh lốp xe xúc đào Chứng chỉ lái máy xúc lái máy xúc mua máy xúc đào dịch vụ bảo trì cấu tạo máy xúc lật lưu ý khi mua máy hoặc thuê xúc đào vận hành máy xúc an toàn dòng máy xúc tốt máy xúc phổ biến răng gầu đào đá máy đào mini máy đào bánh lốp hệ thống làm mát bảo dưỡng và sửa chữa máy xúc xe đào bánh xích bánh xích máy xúc đào nhập khẩu máy xúc đào HX210S máy xúc HX210S Máy xúc đào máy xúc đào chất lượng tốt Máy xúc bánh xích Máy xúc đào bánh xích máy xúc bánh xích cần dài quy trình bảo dưỡng máy xúc quy trình bảo dưỡng máy xúc đào sửa chữa máy xúc máy xúc Hyundai Hàn Quốc thuê máy xúc thuê máy xúc Hyundai thuê máy xúc giá rẻ máy xúc động cơ diesel máy xúc bánh xích Hyundai HX225SL máy xúc đào công trình máy xúc đào công trình Hyundai máy xúc đào cần dài máy xúc đào cần dài Hyundai máy xúc đào mini bánh lốp máy xúc đào mini bánh xích máy xúc đào mini Hàn Quốc máy xúc lật bánh lốp cao cấp